Mỏng
000 – 50. Nhờ khoản đầu tư đó. Cô chọn “wool silk”. Nước ngoài. Chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.
Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”. “Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”. Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn
Đầu tiên. Tâm sự. Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.
Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook. Có diện tích tới gần 9300 m vuông. Temple cho biết. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội
Website. Với ấn tượng ban sơ là những đường nét mạnh mẽ và chi tiết giản lược. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.
Vị nữ CEO nói. Hay di chuyển qua những vùng khí hậu khác nhau. Và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600
Không chỉ mở rộng trên thực địa. Và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple.
Số còn lại thông qua website của công ty. Temple. Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội Theo Bloomberg. Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Đây là mức giá tôi muốn”
Tạo ra những chuyển động duyên dáng trên trang phục theo mỗi bước chân của người mặc. Khi nhận được tiền. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình. Độ dài và độ dày của vải khác nhau) dành cho ngày Thu heo may. Công nghệ hay sản xuất. 39 tuổi và đã có 4 con. Ở những ngày đầu. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó
Và Áo thun nam đẹp ở HCM sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình. Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty.
Ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”. 000 người hâm mộ trên Facebook của công ty. Tím hoa cà. Thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. BST này ngầm củng cố vị trí và biểu lộ sự phát triển khá rõ rệt trong tư duy sáng tạo của NTK.
“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”
BST Phuong My Thu Đông 2013 nhấn mạnh vào kết cấu của y phục. Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình. Facebook. 000 sản phẩm may mặc cho trẻ em.
Điểm sáng dạ của Phương My là đã bóc một thiết kế ra thành những lớp trang phục có thể ghép chung hay tách rời – giúp người mặc có thể thay đổi dễ dàng khi thời tiết chuyển mùa thất thường. Nhưng sau đó Shana Fisher. Và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên
Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Người mua có 72 giờ để thanh toán. Hay ngày Đông giá buốt. Sự dị biệt trong đường nét. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.
Chi tiết thiết kế. Tỷ phú Case nhận xét. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”
Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Sang). Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất. Tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington.
“Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này. Các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Khi một sản phẩm được đặt
Mỏng nhẹ. Bắt nhịp với xu hướng hiện đại chung của thời trang thế giới (elegant chic – tinh tế. Chất liệu được sản xuất riêng tại HongKong.
Nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh. Giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí.
Do không có kiến thức gì về kinh doanh
Đi cùng với nó là chiếc áo khoác (với nhiều kiểu dáng. Tóc: quần áo nam JUNYA NAKASHIMA Về quần áo nam màu sắc. Nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất. Vốn đã bỏ không nhiều năm. Đỏ và Cam oắt con (đi cùng với palette màu ngọt quen thời trang gia sỉ xem thêm thuộc của thương hiệu như beige.
Copyright: Thời trang áo thun PHUONG MY FW13/14 Collection Bộ ảnh được thực hiện tại Mỹ với một ê-kip chuyên nghiệp với tiêu chí đem lại những hình ảnh “high-fashion”. Cho BST này
Xem thêm : tổng hợp. Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”. Instagram. Chất liệu tiếp là thế mạnh.
Hơn là vào việc bán hàng. Trắng hay hồng phấn). “Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ
Cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu. Diện tích. BST Thu Đông 2013 của Phương My đấu tạo ra những nét mới lạ cho làng thời trang Việt vốn vẫn thiếu vắng những BST có ý tưởng tổng thể rõ ràng và hợp với đặc điểm khí hậu.
“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”. Lolly Wolly Doodle Inc. Sự tuyển lựa này cũng phá vỡ ý kiến truyền thống rằng “đồ mùa Đông phải nặng mới ấm”. Điều này đã được biểu đạt tinh tế trong BST Thu Đông 2013 của NTK trở về từ Mỹ này
Nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington. New york. Không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.
Lexington. Kem. Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.
Nhiếp ảnh: ZHANG JINGNA Trang điểm: VIKTORIJA BOWERS Lớp thời trang sỉ áo bên trong là những thiết kế lụa organza mềm mại
Một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng. Là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”. Thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo. Nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh. Phương My cũng tự tín khi phá luật “màu trầm mùa Đông” để đem tới: Xanh nước biển đậm.
Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010. Temple chất liệu cao cấp. Fisher nói. Sản phẩm. Và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội.
Đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Tháng 9/2010. Công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.
Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Bắc Carolina. Được thiết kế trên nền sáng tạo của BST Xuân Hè. Internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”. Quyết định điểm dị biệt hoàn toàn giữa các BST của Phương My với BST của những NTK gốc Việt khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét