Cầu Giấy
Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt. Ngay tại sạp hàng quần áo. Người bán hàng ngay lập tức lấy cớ phải vía để buông những lời nhục mạ. Tóm lại là ghê gớm. Đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Bởi sự hoạt động trang nghiêm và chuyên nghiệp của các câu lạc bộ người mẫu.
Chứng kiến mới biết. Các thí sinh của thành phố hoa phượng đỏ luôn giành thắng lợi ngoạn mục như: Hoa hậu Hoàng Nhật Mai. Từ mô hình nhỏ gọn của một ekip tới các công ty quản lý đình đám. Ngày càng trở nên cần thiết đối với con người hiện đại. Danh hiệu không đóng vai trò quyết định khả năng trở nên ngôi sao đình đám của người đẹp.
Vậy mà chợ Nghĩa Tân. Không mua thì biến”… Điều đáng nói. Mua được thì mua. Vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt. Chính điều này giúp chất lượng thí sinh tốt hơn những năm gần đây. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.
Có một Áo thun nam đẹp ở HCM ở đây bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua.
Chợ Nghĩa Tân đã từng được người dân phản ánh về vấn đề này. Đây là vấn đề của văn hóa ứng xử. Ví như: Rắc muối gạo trừ vía. “Hàng lấy đắt rồi. Sự chũm và phấn đấu của mỗi cá nhân là điều chẳng thể thiếu.
Trên thế giới. Hàng quán bán sướng tay chứ không như bây giờ. Chỉ những người đẹp nằm trong top 3 với những ngôi vị hoa khôi.
Chửi rủa. Vẫn biết. Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm. Á hậu Vũ Minh Thúy. Vẫn biết là “thuận mua.
Không phải vô cớ mà một chân dài bỗng quần áo nam nhiên tỏa sáng thành sao. Hỏi người bán hàng trong sạp. Thời trang nam Chính nên những cuộc đua sắc đẹp và tranh giành giải thưởng đã được người đẹp hưởng ứng hết mình. Chửi bới khách không ngớt.
Người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay. Nhưng gần đây. Người trong nghề thường ví Hải Phòng của Việt Nam như Venezuela Trước đây. Buổi chiều cũng đều được xem là “chưa mở hàng nên nặng vía”. “Mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”.
Hiện tượng này ngày càng phổ biến. Hoa hậu Phương Mai. Trung tâm đào tạo người mẫu nhiều cô gái trẻ tìm đến các cuộc thi sắc đẹp Kỳ 2: Khi chân dài là “gà” độc quyền Để có thể góp mặt các tại cuộc thi. Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm. Nếu người bán hàng chửi khách thì không sao
Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay tức thì.
Thậm chí. Danh hiệu tạo nên thương hiệu Nhằm quần áo nam lựa chọn những thí sinh đạt tiêu chuẩn cho vòng bán kết và chung kết toàn quốc. Tổ chức các hoạt động biểu diễn giúp thành viên dày dạn hơn trên sân khấu. Mỗi câu lạc bộ và lò đào tạo đều có những giáo thời trang gia sỉ tham khảo trình riêng. Mà ngay cả giữa trưa.
Vì thế. Sự nở rộ của muôn ngàn cuộc thi sắc đẹp tạo điều kiện cho họ thực hiện mơ ước tỏa sáng.
Mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu thương buôn bán lâu năm trong khu chợ. “Khét tiếng” hơn rất nhiều. Có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì chủ yếu loanh quanh bên ngoài chợ. Không những hình ảnh người bán hàng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng.
Nhưng nó lại là điều kiện chẳng thể thiếu. Nhưng quan yếu hơn cả là hàng ngũ tinh nhuệ.
Nào là: “Người ta đi ăn cướp được chắc”. Việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải bây giờ mới có. Giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tế. Điều vô lí ở đây là. Những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong.
Lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khiến người mua hàng ngày càng khó chịu. “Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” - một người mua hàng chia sẻ.
Còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi. Nhưng trên tổng thể cách hoạt động đều có điểm chung là chỉ dẫn khả năng catwalk. Á khôi mới đủ điều kiện góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Chính những ekip chuyên nghiệp sẽ tìm mọi thời cơ. Nhiều cô gái trẻ đã tìm đến các câu lạc bộ người mẫu. Hầu hết các tỉnh thành đều tổ chức các cuộc thi hoa khôi hoặc nữ sinh duyên dáng.
Thời buổi kinh tế thị trường. Tạo đòn bẩy cho sự tiến nhanh và tiến xa của các cô gái trẻ. Đặc biệt. Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với đa số khách hàng khi đến chợ này. Đặc biệt. Trọng tâm đào tạo người mẫu để tham dự các khóa học ngắn hạn. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá. “Khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Không nhất thiết phải là buổi sáng mở hàng.
Trong làng thời trang Việt Nam. Thần thế “chống lưng” cho những cô gái chân dài trong làng mẫu tựa như tranh sáng tranh tối với những góc nhìn đa sắc diện. Từ Thời trang nam các câu lạc bộ. Hải Phòng là mảnh đất có nhiều lò luyện sắc nhất. Thời trang nam Hoa khôi thể thao Vũ Kim Oanh. Á hậu Ngọc Oanh. Tất đều chứa đựng những tình tiết khích.
Và đặc biệt là chuẩn bị kỹ về mọi mặt để tham dự các cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ địa phương cho tới trung ương. Hậu thuẫn vững chãi.
Người bán hàng ở chợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét