Nước hoa Ermenegildo Zegna Essanza của Zegna hợp cho da dầu
Da khô– Ngược lại với da dầu, da khô khó liên kết với thân và giữ mùi nước hoa, ngay cả khi bạn xịt lượng nước hoa nhiều lên. – Thay vào đó, hãy lựa chọn các loại nước hoa có mùi đậm kiểu “hương mùa đông” với nền mùi khói hoặc mùi xạ hương. Những mùi thơm này sẽ giúp bạn lưu mùi hương lâu và tạo ấn tượng tốt hơn. – Một số loại nước hoa thích hợp: Kiton Black, Lalique Encre Noire
Mùi hương mặn mòi xiết chuất từ hoa Lys
Da mẫn cảm– Nguythời trang sỉcơ lớn nhất đối với người có da nhạy cảm là có thể bị dị ứng với nước hoa có tinh chất đậm đặc khi đangquần áo namsử dụng loại mỹ phẩm khác. Nếu bị mụn hoặc nổi mẩn ngứa , hãy tránh dùng nước hoa cùng với kem cạo râu hay các loại xịt cơ thể. – Nếu bạn vẫn muốn mua một chai nước hoa, hãy chọn mùi hương giống như đối với da khô. Tuy nhiên, nên lưu ý hãy chọn lọc những loại nước hoa được chiết xuất từ thiên nhiên, để tránh các dị ứng không đáng có.
2.Thời trang áo thunXác định xem bạn sẽ xịt nước hoa làm gì và khi nàoĐể tuyển lựa một loại nước hoa gây ấn tượng, bạn nên tự hỏi xem xem mình sẽ dùng nó vào thời khắc nào. Một loại nước hoa để dùng khi đi làm sẽ không hạp khi bạn đi chơi tối. Nếu bạn định chọn một loại nước hoa cho mọi sự kiện, hãy chọn lọc một loại nước hoa có độ đậm vừa phải.
3. Nhờ một người nữ giới đi cùngNếu có một người bạn gái (đồng nghiệp, bạn thân, em gái), hãy rủ cô ấy đi cùng để giúp bạn chọn lựa loại nước hoa ăn nhập. Một người bạn khác giới sẽ có thể đưa ra đánh giá đúng đắn nhất cho bạn. Cho dù hai bạn không có tình ý mà cô ấy vẫn cảm thấy bạn thật quyết rũ, thì vững chắc mọithời trang sỉngười đàn bà khác sẽ bị mùi hương của bạn hạ gục lập tức.
Phụquần áo namnữ thường có khứu giác tốt hơn
4. Thử nước hoa đúng cáchĐừng xịt thử nước hoa trực tiếp lên người.Xống áo namVì nếu bạn chẳng thể tuyển lựa ngay mùi hương yêu thích, chỉ sau một vài loại nước hoa, khứu giác của bạn sẽ không được xác thực nữa. Sau một đôi mẫu thử nước hoa, hãy ngửi hạt café, để làm mới khứu giác của mình và tiếp kiến thử các mẫu khác.
HạtThời trang namcafe có tác dụng khử mùi
Thường ngày, một chai nước hoa sẽ có 3 lớp hương: hương đầu, hương giữa và hương cuối. Hãy xịt thử loại mẫu bạn thích lên que thử mùi. Đó sẽ là lớp hương đầu. Chờ khoảng 10 -15 phút và ngửi thử lại một lần nữa, đó là mùi hương giữa, khi lớp hương đầu đã bay đi. Tuy nhiên, mùi hương thực thụ chỉ có xuất hiện sau khoảng 45 phút đến một tiếng. Đây sẽ là mùi hương lưu lại lâu nhất trên thân bạn, khoảng 3 đến 4 tiếng. Và bạn sẽ thực sự biết là mùi hương này có hợp với mình không. Chung cục, khi đã chọn được “dấu ấn riêng” của mình, hãy nhớ chỉ xịt một lượng nước hoa đủ để người bên cạnh ngửi thấy. Một mùi hương hấp dẫn và tinh tế sẽ quyến rũ hơn nhiều một mùi hương nấc xộc khắp phòng.
Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21
ANTĐ - NhữngThời trang namtưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương trắng tay sẽ đánh động ý thức phòng tránh giặc lửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày áo thun nam có cổ burberry xem thêm 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).
Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trung tâm thương mại Hải Dương, 500 hộ kinh doanh mất trắng
Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương
Lấn chiếm làm nơi bán hàng
Chợ Ninh Hiệp ban đầu chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thànhquần áo nam4 khu vực theo trật tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được thống nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và hiện nay chợ vải này đóng vai trò như một chợ đầu mối chuyên cung cấp áo xống, vải vóc và phụ kiện ngành may cho nhiều thành thị phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ Ninh Hiệp phần nhiều đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng cốt tử ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Chứng cứ là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm hiệp tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả tình con số này chưa thấm vào đâu. Ngoại giả chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống báo khói và chữa cháy tự động. Nếu sự cố xảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.
Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng biểu hiện khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biết khi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít ỏi kia thẳng băng bị bà con bày biện hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Đội phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn ngày nay khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phía ngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.
Chợ vải Ninh Hiệp liệu có bảo đảm khả năng PCCC khi có sự cố?
Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh dinh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khuThời trang áo thunvực chợ. Như vậy về mặt quy mô nơi đây có thể áo thun nam abercrombie vnxk coi như một chợ Đồng Xuân thứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, vì thế nếu có sự cố thì vững chắc sẽ khôn xiết hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh dinh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, vả cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh dinh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.
Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tín về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị ngày nay nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ đảm bảo cầm cự được chí ít là cho tới khi cảnh sát PCCC tới tiếp ứng. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường riêng biệt bao gồm nguồn điện phục vụ kinh doanh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi thẳng thớm được huấn luyện và hội thao với các tình huống giả thiết, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 hôm qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến dự rất kịp thời. Cơ bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất liền nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.
Khuyến mãi là một trong những giải pháp thu hút khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .
Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ em tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.
Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.
Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…
Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét