Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Triết lý thời trang Thời trang áo thun của phái mạnh-thoi trang nam cong so |Thoi trang

Đơn giản nhưng nam tính là triết lý thời trang mà mọi quý ông theo đuổi. Nếu đã chán những chiếc áo sơ mi hay áo thun đơn điệu của mùa hè, mùa đông về sẽ là dịp để các chàng trai làm “mới” mình với những phong cách lạ lẫm, suýt nữa nhưng vẫn tuân thủ theo triết lý đã chọn.

Không cần quá rườm rà mới là một anh chàng vấn trong mùa đông.  Chỉ cần một chiếc áo len có hoạ tiết mùa đông, hay áo len trơn phối hợp cùng một chiếc quần jeans cực chất là đã ra phết nam nhi giữa trời đông se lạnh. Nếu gió và rét thêm chút nữa thì các chàng có thể chọn kiểu phối layer để vừa giữ ấm cơ thể vừa trông có vẻ bí ẩn và cuốn hút. Một chiếc áo len, áo khoác mặc ngoài phối hợp với chiếc áo sơ mi phía trong, không quên phần cổ áo đưa ra ngoài đầy lạ lẫm, thế là đã đủ cuộn mọi ánh nhìn.

Nếu muốn trở thành những quý ông lịch lãm và phong cách, áo vest chất liệu vải dày,Thời trang áo thunvới các đường may tinh tế sẽ giúp các chàng trở thành tư thế lạ kỳ. Khi trời rét đậm thêm chút nữa, những chiếc áo khoác dày có thêm lông nhân tạo hay khăn choàng trên cổ sẽ mang đến vẻ đẹp rất lạ và đầy phong cách.

Dưới đây là một số cách kết hợp trang phục rét mướt mà vẫn điển trai lịch duyệt cho phái mạnh trong ngày gió.

Triết lý thời trang của phái mạnh - 1

Áo len đỏ rượu nho mặc với ghi-lê da lộn, quần dạ và giầy da lộn rất phongThời trang namcách

Triết lý thời trang của phái mạnh - 2

Chiếcthời trang sỉáo khoác da màu da bò khiến chiếc quần jeans basic thêm trải qua

Triết lý thời trang của phái mạnh - 3

Triết lý thời trang của phái mạnh - 4

Phong  áo thun nam hcm đẹp  cách đơn giản cho những ngày cuối tuần nhiều niềm vui

Triết lý thời trang của phái mạnh - 5

ChiếcThời trang áo thunáo khoác theo phong cách army được phối hợp nhịp nhàng với đôi bốt da cao cổ rất chất chơi và cá tính

Triết lý thời trang của phái mạnh - 6

Triết lý thời trang của phái mạnh - 7

Nhữngxống áo namcách mặc áo len mới mẻ và sành điệu

Triết lý thời trang của phái mạnh - 8

Áo khoácThời trang namdạ dài tới gối qua

Triết lý thời trang của phái mạnh - 9

Triết lý thời trang của phái mạnh - 10

Triết lý thời trang của phái mạnh - 11Thời trang áo thunTriết lý thời trang của phái mạnh - 12

Triết lý thời trang của phái mạnh - 13Thời trang sỉThời trang áo thunTriết lý thời trang của phái mạnh - 14Triết lý thời trang của phái mạnh - 15

Triết lý thời trang của phái mạnh - 16

Những ngày hửng nắng, các chàng trai hãy phóng thích hình thể với những mẫu áo sơ mi và áo khoác nhẹ nhàng

Khuyến mãi là một trong những giải pháp vấn khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu niên học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh dinh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ thơ tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học trò thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (tỉnh thành Bắc Ninh) san sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ xống áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh dinh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một đôi nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương nghiệp lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã thu nạp gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốcthời trang sỉkhánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tụ họp cốt yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (tỉnh thành Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… dù rằng luôn thực hành các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích chuồng xí dùng, những Siêu thị này đã khai triển hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh dinh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có   quần áo giá sỉ  ở đây  một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét